คู่มือชีวิตและการทำงาน

“ซี เอกมัย” กวาดยอดขายแล้วกว่า 80%

“ซี เอกมัย”ทำยอดขายแล้วกว่า 80% หลังได้รับการตอบรับทั้งจากชาวไทย และต่างชาติ ซื้อมูลค่า 3,000 ล้านบาท มั่นใจปิดโครงการได้ภายในสิ้นปี เตรียมเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท บนทำเลทอง ใจกลางเมือง

นายชัยวัฒน์  จักรแต๋  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ซี เอกมัย เปิดเผยว่า โครงการซี เอกมัย  โครงการแรกของบริษัท สามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 80% ของยอดขายทั้งหมด  โดยเป็นยอดขายจากกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ  ซึ่งลูกค้าต่างชาติที่สนใจซื้อโครงการเป็นผลมาจากการออกโรดโชว์ที่ฮ่องกง ปักกิ่ง และเซี่ยงไฮ้  โดยบริษัทยังคงเตรียมพัฒนาโครงการใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาทด้วย

สำหรับโครงการ ซี เอกมัย เป็นคอนโดมิเนียม สูง 44 ชั้น จำนวน 736 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,800 ล้านบาท ตั้งอยู่ริมถนนเอกมัย มีห้องพักอาศัยหลายรูปแบบตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึงห้องใหญ่ (PENTHOUSE) พื้นที่ใช้สอยขนาด 27-126 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท หรือประมาณ 1.25 แสนบาทต่อตารางเมตร

ทั้งนี้  จากผลสำรวจทำเล ทองหล่อ-เอกมัย พบว่า  เป็นทำเลที่คอนโดมิเนียมมีราคาขายเฉลี่ยสูงที่สุดในปี 2559 เกือบ 2.5 แสนบาทต่อตารางเมตร เป็นทำเลที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ  คอนโดมิเนียมบริเวณนี้สามารถปล่อยเช่า และได้ผลตอบแทนดี ทำให้กำลังซื้อย่านนี้ยังแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนราคาขายเฉลี่ยอาจจะปรับเพิ่มต่อเนื่องเช่นเดียวกัน