คู่มือชีวิตและการทำงาน

ฮอลล์ ฉลองครบรอบ “50 ปี เย็นสดชื่นคู่คนไทย”

ฮอลล์ ฉลองครบรอบ “50 ปี เย็นสดชื่นคู่คนไทย” ในประเทศไทย

ด้วยแพคเกจลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

image003

TF Blister 8's

Halls 16 Bag11 50th ML Halls 16 Bag11 50th HL

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง ตอกย้ำแบรนด์ฮอลล์ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดลูกอม พร้อมเฉลิมฉลองการอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน   ผ่านแคมเปญสุดพิเศษ “50 ปี เย็นสดชื่นลูกอมอันดับหนึ่งคู่คนไทย” แนะนำแพคเกจลิมิเต็ด เอดิชั่น โดดเด่นด้วยฮอลล์ เลดี้ หญิงสาวข้างกระป๋องฮอลล์สุดคลาสสิค หนึ่งในเอกลักษณ์อันน่าจดจำ ที่กลับมาสร้างสีสันอีกครั้งบนบรรจุภัณฑ์ฮอลล์รุ่นพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้า และเพิ่มความถี่ในการบริโภคของลูกค้า

จากประวัติศาสตร์อันยาวนานของฮอลล์ในประเทศไทย ที่ได้ส่งมอบความสุขและอยู่คู่คนไทยมาโดยตลอด 50 ปี ในโอกาสนี้ ฮอลล์จึงยกระดับความเป็นผู้นำตลาดลูกอม พร้อมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี และต่อยอดความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น สื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์  สื่อออนไลน์ สื่อ ณ จุดขาย พร้อมโปรโมชั่นของสมนาคุณสุดพิเศษกับร้านค้าที่ร่วมรายการต่างๆ เพื่อคืนกำไรและขอบคุณลูกค้าฮอลล์ ที่ให้การสนับสนุนแบรนด์มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

สัมผัสความเย็นสดชื่นกับลูกอมฮอลล์ 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ ฮอลล์ รสน้ำผึ้งผสมกลิ่นเลมอน (Honey-Lemon) และฮอลล์ รสเมนโท-ลิบตัส (Mentho-Lyptus) ในรูปแบบแพคเกจลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองครบรอบ 50 ปี ทั้งแบบแผง ในราคา 10 บาท แบบถุง 11 เม็ด ในราคา 10 บาท และแบบแพ็ค 100 เม็ด (พร้อมแถมฟรีอีก 15 เม็ด) ในราคา 49.50 บาท

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆ อาทิ ซื้อ 2 แผง รับฟรี 1 แผง ในเดือนมกราคม และข้อเสนออีกมากมายในเดือนกุมภาพันธ์ อาทิ ซื้อ 2 ถุง ในราคาเพียง 14 บาท, รับฟรี กระเป๋าผ้า เมื่อซื้อแบบแพ็ค 89 เม็ด, และรับฟรี กล่องภาชนะบรรจุอาหาร เมื่อซื้อแบบแพ็ค 250 เม็ด และ 350 เม็ด เป็นต้น

สามารถลิ้มลองลูกอมฮอลล์ และเลือกสะสมของที่ระลึกในรูปแบบแพคเกจลิมิเต็ด เอดิชั่น ต่างๆ ได้ ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2559 เท่านั้น ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ