คู่มือชีวิตและการทำงาน

คนที่เกิด 3 วันนี้ จะมีโชคลาภจากการเดินทางไกล

เช็คดวงด่วน กับไพ่มหาเทพ  ใครที่จะมีโชคจากการเดินทางกันบ้าง? 

จากการเปิดไพ่มหาเทพ พบว่าคนที่จะมีโชคลาภจากการเดินทางไกลเช็คดวงระหว่างวันที่1-15 ธันวาคม 2560 ได้แก่ ผู้ที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัส และวันเสาร์ 

           

เปิดไพ่มหาเทพ คนเกิด ”วันอาทิตย์”

การงาน – ระยะนี้ในเรื่องของการงาน ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็ตาม ขอให้อดทน และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ใจเย็นและคิดให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป สำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้ ยังถือว่าไม่ใช่จังหวะที่ดีมากนัก ถ้าอดทนได้ ก็ให้อดทนไปก่อน แล้วปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้การเงิน ได้มาเยอะก็จ่ายเยอะ มีเรื่องให้เครียดกับการใช้จ่ายตลอดเวลา ขอให้วางแผนการใช้เงินให้รอบคอบ

ความรัก – สำหรับคนโสด ระยะจะเจอรักแบบไม่จริงใจ เจอคนเจ้าชู้มากรัก เป็นรักแบบชั่วคราว รักเล่นๆ ให้ดูดีๆ ก่อนตกลงปลงใจกับใคร เพราะอาจไปเป็นกิ๊กคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ ระยะนี้ให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน มีอะไรค่อยๆ พูดค่อยๆ จากกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์นำหน้าปัญหา

สุขภาพ –ระยะนี้ให้ระมัดระวังปัญหาเรื่องเกี่ยวกับมดลูก เพศสัมพันธ์ ต่อมลูกหมาก

โชคลาภ – อาจมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใครที่ติดบนไว้ ให้รีบไปแก้ แล้วจะมีโชคตามมาภายหลัง

เปิดไพ่มหาเทพ คนเกิด”วันจันทร์”

การงาน – ระยะนี้การงานค่อยข้างราบรื่น ปัญหาต่างๆ ที่สะสมมาเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ให้หมั่นหาความรู้เพื่อพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อความก้าวหน้าในระยะยาว

การเงิน – การเงินในระยะนี้ เริ่มมีความคล่องตัวมากขึ้น อยู่ในเกณฑ์ที่มีรายได้เข้ามาต่อเนื่อง

ความรัก –สำหรับคนโสด จะเจอคนถูกใจที่มีนิสัยเด็กๆ เอาแต่ใจตัวเอง อาจเจอรักแบบชั่วครู่ชั่วคราวไม่จริงจังมากนัก ให้ระวังการชิงสุกก่อนห่าม เพราะมีโอกาสที่จะท้องก่อนแต่งได้ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้หาเวลากุ๊กกิ๊กกันบ้าง อย่าให้มีระยะห่างมากเกินไป

สุขภาพ – ให้ระวังปัญหาเรื่องสายตา ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง โดยเฉพาะคนที่ขับรถอย่าประมาท อย่าใจร้อน

โชคลาภ –จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ จากการเดินทางไกล

 

เปิดไพ่มหาเทพ คนเกิด”วันอังคาร”

การงาน – ระยะนี้งานอาจวุ่นวาย ต้องปวดหัวกับปัญหาที่มีเข้ามาให้แก้ไขอย่างต่อเนื่อง แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพราะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่วนใครที่รอการโยกย้าย อาจมีข่าวดีในระยะใกล้ๆ นี้

การเงิน – การเงินระยะนี้ดีมาก มีให้ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ

ความรัก –สำหรับโสดในระยะนี้ จะเจอคนถูกใจ หน้าตาดี มีฐานะ ส่วนคนมีคู่ ความรักราบรื่น หวานชื่นกันดี         

สุขภาพ – ระวังปัญหาเกี่ยวกับไมเกรน ปวดหัว ปวดแขน ปวดขา

โชคลาภ – อาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่

 

เปิดไพ่มหาเทพ คนเกิด”วันพุธ”

การงาน – การงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่องานต่างประเทศในระยะนี้ ประสบความสำเร็จสูง เป็นไปอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ มีโอกาสได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสได้รับผิดชอบงานมากขึ้น ถือได้ว่าเป็นจังหวะที่ดีช่วงหนึ่งทีเดียว

การเงิน – การเงินในช่วงนี้ดีมาก มีให้ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ          

ความรัก –สำหรับคนโสด ระวังจะเจอรัก 3 เศร้า เรา 3 คน จะรักใครชอบใครให้เช็คให้ดีๆ ก่อนว่าเขามีคู่หรือยัง มิเช่นนั้นจะช้ำใจ ส่วนคนมีคู่ ชีวิตรักราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรคหรือปัญหาอะไรให้หนักใจ

สุขภาพ –ให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง อุบัติเหตุต่างๆ

โชคลาภ – อย่าหวังลาภลอย หรือโชคลาภที่ได้มาแบบฟลุ๊คๆ ต้องทำงานอย่างเดียวถึงจะได้เงิน

เปิดไพ่มหาเทพ คนเกิด”วันพฤหัส”

การงาน –การงานระยะนี้ ปัญหาที่ค้างคาหรือสะสม จะได้รับการแก้ไข และเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ถือเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับคนที่สมัครงานไว้ มีโอกาสถูกเรียกให้ไปทำงานสูง

การเงิน – ช่วงนี้การเงิน ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่จะเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็นค่อนข้างเยอะ

ความรัก –สำหรับโสด มีโอกาสที่จะเจอคู่ที่ยังเคลียร์เรื่องเก่าไม่จบ ให้รอและใจเย็นๆ เข้าไว้ ส่วนคนมีคู่ ให้ระมัดระวังคำพูดและอารมณ์ร้อนๆ อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้

สุขภาพ – มีเกณฑ์อาจต้องผ่าตัดในระยะนี้, ระวังความเครียดทำให้ไมเกรนขึ้นได้

โชคลาภ – จะมีโชคลาภจาการเสี่ยงโชค และการเดินทางไกล

เปิดไพ่มหาเทพ คนเกิด”วันศุกร์”

การงาน – การงานระยะนี้ ค่อนข้างเหนื่อยอย่างต่อเนื่อง ต้องแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง อย่าหวังพึ่งพาใคร ในการติดต่อประสานงานขอให้ลดทิฐิและอัตตาลงบ้าง จะทำให้งานคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน – ช่วงนี้การเงินจะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุนด้านการเงินเป็นอย่างดี จะไปหยิบยืมใครก็ง่ายดาย

ความรัก –สำหรับโสด ให้ระวังเจอคนเจ้าชู้ อาจเจอรัก 3 เศร้า แต่เป็นแบบเราเองก็เต็มใจ ส่วนคนมีคู่ ระยะนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ให้หนักแน่นและใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหา

สุขภาพ – ระวังความเครียด ระมัดระวังการเดินทางกลางคืน

โชคลาภ – จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

เปิดไพ่มหาเทพ คนเกิด “วันเสาร์”

การงาน –การงานที่อยู่ภาวะอึดอัด กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เริ่มคลี่คลายในไปทิศทางที่ดีขึ้น ขอให้อดทนไปอีกระยะหนึ่ง แล้วปัญหาจะหมดไป ส่วนใครที่รองานอยู่ จะได้รับข่าวดี

การเงิน – ช่วงนี้การเงินมีแค่ไหน ขอให้ใช้แค่นั้น ให้วางแผนการเงินให้ดีๆ มีโอกาสติดลบสูง

ความรัก –สำหรับคนโสด จะเจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง เพราะจะเป็นรักแบบรักเขาข้างเดียว ส่วนคนมีคู่ อย่าไปผูกติดกับคู่มากนัก ให้เว้นระยะห่างเพื่อให้อีกฝ่ายมีโลกส่วนตัวของตัวเองบ้าง

สุขภาพ – ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด ความดัน ไขมัน ไตรกรีเซอไลด์สูง ให้ไปเช็คสุขภาพประจำปี

โชคลาภ – จะได้ลาภจากการเดินทางไกล ให้เสี่ยงโชคกับเลขทะเบียนรถ

 

หมายเหตุ. สนใจดูดวงไพ่ส่วนตัว ติดต่อได้ที่เบอร์ 095-300-5739